Hehe

Já, eins og ég sagði... ég ætla að reyna að blogga, en veit ekki alveg hvernig það á eftir að ganga. Mig langar... en þegar maður á tvo litla herramenn sem stjórna dagskipulaginu þá verður maður að vera sniðugur í samningaviðræðum!!

EN þið sem hafið boðið mér að vera bloggvinur og ég hef ekki bætt ykkur á listann... það er bara af því ég ætla að laga myndina fyrst af mér... ÉG hlýt að eiga betri mynd en þetta. Og þegar ég er búin að laga myndina, þá verður ykkur svarað. (svona svo ljóta myndin sem er núna festist ekki á síðunum ykkar við nafnið mitt!!!)

Var annars í sumarbústað í allan gær... afmæli í dag og Gullbrúðkaupsveislu alllan morgundaginn... Svosem gaman að hafa nóg að gera, en eins og oft áður, þá hrúgast alltaf allt á sömu dagana, ...kannist þið ekki við þetta???

bh  , njj                                          z dfr hhkk ...Kveðja, Fannar Smári!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

held að myndin breytist allsstaðar ef þú á annað borð breytir henni !!! held það allavega...

Heiðdís Ragnarsdóttir, 3.5.2008 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhanna Kristín Steinsdóttir
Jóhanna Kristín Steinsdóttir
Tveggja stráka og ólétta mamman sem býr rétt við Heimsenda... og hefur engan tíma til að blogga en langar samt að láta á það reyna!!

Nýjustu myndir

  • ...copy_513237

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 298

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband