Im back!!

Er að standa mig frekar illa hér, en þið sem viljið fylgjast með mér ættuð að kíkja bara á síðuna hjá strákunum mínum, þar hef ég staðið mig aðeins betur í blogginu en myndirnar þar eru orðnar dáldið mikið á eftir áætlun... segi ekki meira!!

Annars snúast dagarnir bara um börnin og heimilið og auðvitað manninn minn. Svo stundum þá gerir maður e-ð annað eins og að skreppa í Bónus eða kíkja á "ömmur" eða á mömmumorgna. En svona er það bara að vera mamma ;)

ciao.... meira seinna ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

She´s alive ! Alltaf gaman að sjá hreyfingu á bloggaralistanum. Hafðu það nú gott í mömmó

Heiðdís Ragnarsdóttir, 11.9.2008 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhanna Kristín Steinsdóttir
Jóhanna Kristín Steinsdóttir
Tveggja stráka og ólétta mamman sem býr rétt við Heimsenda... og hefur engan tíma til að blogga en langar samt að láta á það reyna!!

Nýjustu myndir

  • ...copy_513237

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 300

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband