Ég hélt...

...ađ ég hefđi tíma til ađ skrifa e-đ sniđugt núna. Strákarnir sofandi og ég í stuđi. Svo sat ég og hugsađi hvađ ég ćtti ađ skrifa sniđugt ţegar ég heyri í Arnari Bjarka. Hann er vaknađur og vill ţjónustu STRAX!!

Svo ég skrifa bara seinna!!!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jćja, nú fer ég í alvörunni ađ gefast upp á biđinni. Ţađ má alveg láta eins og 1-2 línur duga. Ég fer nú ekkert fram á nein ósköp . Vona annars ađ ţú sért bara hress miđađ viđ ađstćđur.

Ólöf Inger (IP-tala skráđ) 29.10.2008 kl. 15:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóhanna Kristín Steinsdóttir
Jóhanna Kristín Steinsdóttir
Tveggja stráka og ólétta mamman sem býr rétt við Heimsenda... og hefur engan tíma til að blogga en langar samt að láta á það reyna!!

Nýjustu myndir

  • ...copy_513237

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband