prufa...

ÉG var að prufa að breyta höfundamyndinni minni og setti mynd af minnsta prinsinum mínum. Nú ætla ég að sjá hvort myndin lagast á síðunni hennar Heiðdísar og þá samþykki ég ykkur hin sem viljið... Svo finn ég betri mynd seinna ;) ....ALLT Í VINNSLU!!! ;)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhæ,fann síðuna. Kem til með að kíkja reglulega. Alltaf gaman að lesa eitthvað skemmtilegt. Knús, mamma.

mamma (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 12:57

2 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

þú hefur vonandi tekið eftir að myndin breyttist

Heiðdís Ragnarsdóttir, 18.5.2008 kl. 19:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhanna Kristín Steinsdóttir
Jóhanna Kristín Steinsdóttir
Tveggja stráka og ólétta mamman sem býr rétt við Heimsenda... og hefur engan tíma til að blogga en langar samt að láta á það reyna!!

Nýjustu myndir

  • ...copy_513237

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband