Takk Heiðdís.... (ehemmm)

GetLost En bara afþví Heiðdís er svo æðisleg þá skal ég gefa mér nokkrar mínútur og svara "klukkinu" hennar !!! Wink

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

  1. Afgreiðsla í Hagkaup
  2. Sumarbúðir...með öllu tilheyrandi 
  3. Leikskólavinna
  4. Síminn - Þjónustufulltrúi

Fjórar bíómyndir sem ég held uppá

  1. Sound of Music
  2. Annie

Fjórir staðir sem ég hef búið á

  1. Hraunbær (númer 8, 34, 66, 80 og 88)
  2. Malarás 
  3. Lækjarás
  4. Vallakór

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

  1. Friends
  2. Útsvar
  3. Gettu Betur 
  4. Singing Bee.... held ég allavega...

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

  1. London
  2. Noregur
  3. USA
  4. Spánn

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

  1. www.barnaland.is/barn/60238 
  2. mbl.is
  3. visir.is
  4. hotmail.com

Fernt sem ég held uppá matarkyns

  1. Kjúklingur
  2. Bayonne skinka
  3. Svið... MMMmmm
  4. Svínakjötið á jólunum... yfirleitt

Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna

  1. Uppí rúmi... sofandi
  2. Teneriefe með skemmtilega fólkinu sem er þar núna 
  3. í sundi... nema það er bara svo kalt!! 
  4. Í sumarfríi með fullt af peningum (sammála Heiðdísi þarna... hehe)

Fjórar hljómsveitir eða tónlistarmenn sem ég held uppá

  1. Neibb.... ekkert sérstakt þarna. sorrý....

Fjórir bloggarar sem ég klukka

  1. Tinna systir
  2. Vala ...ef hún les þetta blogg ennþá
  3. Tóta... hún bloggaði einusinni... er hún kannski hætt?
  4. veit ekki meir ! úff... nógu erfitt að finna þrjá...

 

Jæja, þá vitið þið það. Ég er engin snillingur í að svara svona spurningum um sjálfan mig, en þið fáið þó smá hugmynd þarna um það hver ég er ;) Annars er Arnar Bjarki vaknaður úti í vagni og ég þarf að fara að sækja hann áður en hann vekur stóra bróður sinn með ópum og köllum!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

Hey vá, fyrst að svara....góð

Gaman að þú finnur þér tíma til að gera svona "ganglega" hluti

Heiðdís Ragnarsdóttir, 1.10.2008 kl. 14:28

2 Smámynd: Tinna Rós Steinsdóttir

Ánægð með þig systir kær að koma með svona klukk-færslu....það er ekki laust við að maður sé bara að kynnast þér betur í gegnum hana....hehe ;)

Annars þakka ég klukkið og mun án efa svara því við tækifæri....þó ekki núna þar sem ég var að enda við að vista bloggfærsluna sem ég var að skrifa....leyfum henni að njóta sín smá áður en ég hendi þessu inn ;)

Tinna Rós Steinsdóttir, 3.10.2008 kl. 11:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhanna Kristín Steinsdóttir
Jóhanna Kristín Steinsdóttir
Tveggja stráka og ólétta mamman sem býr rétt við Heimsenda... og hefur engan tíma til að blogga en langar samt að láta á það reyna!!

Nýjustu myndir

  • ...copy_513237

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband