Feisbúkk drasl!!

Já, ég gaf eftir ...LOKSINS og skráði mig á þetta Facebook!! En vá... what a frumskógur. Ég taldi mig nú pínu klára í svona tölvu-net málum en þetta er nú meira vesenið. Ég er bara ekki að fatta hvernig þetta virkar og spurning hvort mig langar að fatta það?? En ég er nú alveg hissa á því hvað ALLIR eru mættir þarna og meiraðsegja fólk sem ég hélt að kynni ekki mikið á tölvur... það virðist höndla þetta, svo nú bara VERÐ ég!!!...eða er það ekki??

Annars er ég búin að vera voða dugleg að skrifa í dag. Uppfærði dagbókina hjá strákunum (allir að lesa og kvitta þar...) og skrifa svo hér. Hrikalega dugleg alveg!!

Svo nú passar að hætta í tölvunni í dag og fara að sofa ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hélt að ég hefði séð ofsjónir þegar ég sá þig á Facebook!!!!!!!!! Hehehehehe!!

Ragnheiður Hafstein (IP-tala skráð) 30.11.2008 kl. 12:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhanna Kristín Steinsdóttir
Jóhanna Kristín Steinsdóttir
Tveggja stráka og ólétta mamman sem býr rétt við Heimsenda... og hefur engan tíma til að blogga en langar samt að láta á það reyna!!

Nýjustu myndir

  • ...copy_513237

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband