Þið sem kunnið...

Er að pæla... hvernig setur maður svona myndir af öðrum moggabloggurum við tenglana þeirra??

Ætli sé hægt að breyta litnum á letrinu, svona svo höndin efst í horninu sjáist og textinn sem er þar sjáist líka???

ER að reyna að gera þetta fínt...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

AHA... búin að redda þessu með höndina og textann!!

Ég (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 09:19

2 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

myndin kemur þegar þú samþykkir mig sem bloggvin, þá þarftu ekki að setja hvern og einn inn sérstaklega, bara biðja fólk um að vera vinur þinn

Heiðdís Ragnarsdóttir, 27.4.2008 kl. 00:27

3 Smámynd: Jóhanna Kristín Steinsdóttir

Aha... Heiðdís snillingur. ;) Nú ert þú eini bloggvinur minn ;)

Jóhanna Kristín Steinsdóttir, 27.4.2008 kl. 10:17

4 Smámynd: Þjóðarblómið

Ég er búin að senda þér ósk um vinskap á moggablogginu þótt ég noti mitt nánast ekki neitt lengur.

En ég er mjög ánægð með að þú ætlir að rembast við að blogga og sinna strákunum þínum flottustu í leiðinni

Þjóðarblómið, 27.4.2008 kl. 18:32

5 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

en gaman að vera svona merkilegur að vera eini blogg-vinurinn

Heiðdís Ragnarsdóttir, 27.4.2008 kl. 18:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhanna Kristín Steinsdóttir
Jóhanna Kristín Steinsdóttir
Tveggja stráka og ólétta mamman sem býr rétt við Heimsenda... og hefur engan tíma til að blogga en langar samt að láta á það reyna!!

Nýjustu myndir

  • ...copy_513237

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband